Saturday, October 23, 2010

ดร.ดนัย เทียนพุฒ กับ iPhone 4 Phenomenon in Thailand

บรรณาธิการ นิตยสาร S+M (Strategy +Marketing) ฉ.เดือน ก.ย.53 ได้นัด ดร.ดนัย เพื่อขอสัมภาษณ์
เกี่ยวกับ กลยุทธและการทำตลาดของ Apple โดยเฉพาะ iPhone 4 เป็นอย่างไรจึง "ร้อนและแรงมาก ๆ
ในเมืองไทย"

เผอิญ ดร.ดนัย มีการสอนกลยุทธ  การวิเคราะห์ธุรกิจ ให้กับบริษัท LG (ในประเทศไทย) และ สอนเรื่องการจัดการข้ามวัฒนธรรม ให้กับระดับผู้บริหาร ของบริษัท Samsung (ในประเทศไทย) และเพิ่งกลับมาจากสหรัฐอเมริกาไม่นาน มีโอกาสไปดู ร้าน App Store ที่นิวยอร์ก จึงมีข้อมูลและเรื่องราวด้านกลยุทธของ Apple ที่เต็มพิกัด ...ติดตามอ่านได้ใน ฉ. เดือน กย.53 Cover Story ครับ


Post a Comment