Saturday, April 26, 2008

Strategic Balanced Scorecard & Key Performance Indicators (Version 2008) By Dr.Danai Thieanphut

Dr.Danai Thieanphut, กรรมการผู้จัดการ DNT Consultants Co.,Ltd. รับเชิญเป็นวิทยากร หลักสูตร Strategic Balanced Scorecard & KPIs (Update Version 2008) จัดโดย TMA เมื่อวันที่ 24-25 เม.ย.2551 มีผู้เข้าสัมมนาจำนวน 27 ท่าน

หลักสูตรนี้มีลักษณะเป็นการนำเสนอแนวคิด Balanced Scorecard เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ Kaplan และ Norton ปี 2008 ที่เน้นเรื่อง The Management System ที่มีอยู่ 5 ขั้นด้วยกันและ การใช้เครื่องมือทางกลยุทธทุกขั้นตอนทั้งหมด

ขณะเดียวกันถือเป็นก้าวใหม่ที่ ดร.ดนัย เทียนพุฒ นำประสบการณ์ตลอดช่วงเวลาของการเป็นที่ปรึกษาธุรกิจ การจัดฝึกอบรมภายในบริษัทด้าน การวางแผนกลยุทธ (Strategic Planning) การจัดการกลยุทธแนวใหม่ (New Strategic Management) ที่ไม่เคยจัดแบบบหลักสูตรภายนอกกับใครมาก่อนเลยตลอดช่วง 5 ปี ออกมาเผยแพร่เป็นหลักสูตร Public Program ที่มีทั้งแนวคิดใหม่ ๆ การตอบคำถามที่คาใจธุรกิจ และการฝึกปฎิบัติที่สนุกสนานในเรื่อง กลยุทธธุรกิจ BSC & KPIs สไตล์ ดร.ดนัย เทียนพุฒ








การนำเสนอผลการฝึกปฎิบัติในการจัดทำ BSC & KPIs ของผู้เข้าอบรมในกรณีตัวอย่างของ บริษัท โมเดอร์นฟอร์ม อินทิเกรชั่น เอร์วิส จำกัด








การฝึกปฎิบัติของผู้เข้าสัมมนา ในกรณีตัวอย่าง บริษัท อังกฤษตรางู(แอล.พี.) จำกัด













การฝึกปฎิบัติของผู้เข้าสัมมนากรณีตัวอย่าง แฟมิลี่ เฮลท์ อินเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล"

















การฝึกปฎิบัติของผู้เข้าสัมมนา กรณีตัวอย่าง บริษัท โกลบอล คอนเน็คชั่นส์ จำกัด (มหาชน)




ด้วยความขอบคุณจากใจ ดร.ดนัย เทียนพุฒ สำหรับผู้เข้าสัมมนาทุกท่านที่เข้าร่วมการฝึกปฎิบัติในหลักสูตรนี้เพื่อจัดทำ BSC & KPIs ตามแนวทางใหม่ที่ได้นำผลมาเป็นตัวอย่างในบล็อกนี้

Dr.Danai Thieanphut

DNT Consultants Co.,Ltd.

No comments: