ตอนปลายเดือนสิงหาคม 2556 ได้มีโอกาสกลับไปเยือนญี่ปุ่นอีกครั้ง สำหรับประเทศที่พัฒนามาก เลยได้มีโอกาสไปดูร้านเสื้อผ้าดังระดับโลกแฟชั่นของญีปุ่น และเปิดในเมืองไทยแล้วด้วย UNI QLO ผมได้บันทึก วีดีโอ "การทำการตลาดซื้อสินค้าราคาพิเศษในเวลาและชั้นที่กำหนด"
UNIQLO and BIC CAMERA to Open New 'BICQLO' Store in Shinjuku Shinjuku East Exit Store Aims to Become New Hotspot in the Area Doors Will Open on September 27 2012
Shinjuku as a New Hotspot for Visitors in Japan and Abroad
Visitors from all over Japan, as well as the world, flock to Shinjuku. UNIQLO is opening a store inside a home appliances store, in an area of Japan that is well-known for home and electrical appliances stores. UNIQLO wishes to make the BICQLO store a new hotspot in Shinjuku, by offering customers many fun surprises and promotions, in the hope that it can contribute toward the revitalize Japan. (http://www.fastretailing.com/eng/group/news/1209121000.html)
เป็นรูปภาพที่ผมบันทึกไว้และ เห็น VDO Ads น่าสนใจในการโฆษณาการตลาดแบบแจกของแถมและซื้อได้ราคาถูกเพาะบางชั้นในช่วงเวลาที่กำหนด มีคนสนใจกันมากเพราะซื้อได้ในราคาพิเศษจริง
วันที่ไป กำลังเปิด ร้านใหม่อีกที่ ณ Shinjuku และ Collection.ใหม่พอดี มีโฆษณา การส่งเสริมการขายแบบเยอะ ๆๆ ทำตลาดได้น่าสนใจดีครับ
ดร.ดนัย เทียนพุฒ
นักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิและที่ปรึกษาอิสระ
รางวัลนักทรัพยากรมนุษย์ดีเด่นแห่งประเทศไทย ปี 2552 ประเภทนักวิชาการและที่ปรึกษา
ผู้อำนวยการโครงการ Human Capital
ผู้อำนวยการโครงการ Human Capital
วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิสถาบันพระปกเกล้า
โทร 0818338505