ช่วงนี้มีคำถามและความสนใจกันมากว่า "การตลาด 3.0 หรือ Marketing 3.0 " เป็นอย่างไร และร้อนแรงขนาดไหน
ผู้เขียนได้เขียนเรื่องนี้ตั้งแต่ Kotler ออกหนังสือเล่มนี้มาใหม่ ๆ ในเดือน มี.ค. 2010 เมื่อ นสพ. Global Business เชิญให้เขียนในคอลัมน์ Breakthrough Marketing ผุ้เขียนเลยประเดิม ด้วย Marketing 3.0 ที่ครบแน่จัดให้เต็ม ๆ ว่า เป็นอย่างไร ใช้อย่างไร พร้อมกลยุทธครบถ้วน ....ลองอ่านได้ครับ
ดร.ดนัย เทียนพุฒ
นักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิและที่ปรึกษาอิสระ
รางวัลนักทรัพยากรมนุษย์ดีเด่นแห่งประเทศไทย ปี 2552 ประเภทนักวิชาการและที่ปรึกษา
ผู้อำนวยการโครงการ Human Capital
ผู้อำนวยการโครงการ Human Capital
วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิสถาบันพระปกเกล้า